Toàn bộ máy tính bán ra tại Phúc Anh, Đăng Khoa, Vĩnh Trinh được tích hợp sẵn BkavPro
03:59:00 | 20-12-2008

Trong tháng 12/2008, cùng lúc 3 nhà phân phối máy tính lớn tại Hà Nội là Công ty máy tính Phúc Anh, Siêu thị máy tính Đăng Khoa, Công ty máy tính Vĩnh Trinh đã ký hợp đồng mua bản quyền BkavPro OEM.

Theo các thỏa thuận trên, tất cả máy tính bán ra tại các doanh nghiệp này đều được tích hợp sẵn phần mềm diệt virus BkavPro OEM. Điều đó đồng nghĩa với việc mọi khách hàng mua máy tính tại Phúc Anh, Đăng Khoa và Vĩnh Trinh đều được sử dụng BkavPro có bản quyền.

Như vậy, nhà sản xuất Bkav và các nhà phân phối đã cam kết cùng nhau đem đến cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất. "Giá máy tính hay các sản phẩm công nghệ thông tin hiện nay đã giảm rất nhiều và tương đối phù hợp với mức sống của đa số người tiêu dùng. Vì thế, dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn hướng tới", ông Mai Tuấn Anh, Giám đốc Công ty Phúc Anh, chia sẻ.

Đại diện của Đăng Khoa và Vĩnh Trinh cũng đồng quan điểm trên và cho rằng việc lựa chọn một phần mềm diệt virus tốt nhất để bảo vệ máy tính khách hàng là một hướng cạnh tranh thực sự có chiều sâu. Đó cũng sẽ là xu hướng phát triển dịch vụ tất yếu của ngành kinh doanh máy tính và các thiết bị công nghệ. 

BkavPro OEM được cài trên máy tính của đại lý

Ông Lê Quý Trung, Phụ trách Marketing của Bkav, cho biết: "Ngoài mục tiêu phát triển thương mại, thỏa thuận hợp tác còn có ý nghĩa thúc đẩy sự phát triển các sản phẩm phần mềm đóng gói của Việt Nam".

Trước đó, 2 nhà phân phối điện máy lớn nhất Việt Nam là PiCO Plaza và Sài Gòn Nguyễn Kim, cùng với nhà sản xuất máy tính FPT Elead cũng đã ký thỏa thuận triển khai BkavPro OEM cho tất cả các máy tính bán ra.

Một số bài liên quan:

 Sài Gòn - Nguyễn Kim mua 35.000 bản quyền BkavPro để bảo vệ máy tính khách hàng

 PICO Plaza mua 10.000 bản quyền BkavPro

 FPT Elead - Bkav hợp tác chiến lược chăm sóc khách hàng toàn diện

 BkavPro - Cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm

 BkavPro - Hỗ trợ trực tiếp từ nhà sản xuất

Diễm Hằng