Sài Gòn - Nguyễn Kim mua 35.000 bản quyền BkavPro để bảo vệ máy tính khách hàng
02:40:00 | 19-11-2008

Từ ngày 18/11/2008, tất cả máy tính bán lẻ tại Hệ thống Trung tâm Mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim đều được cài đặt sẵn phần mềm diệt virus BkavPro. Công ty Nguyễn Kim đã chính thức ký hợp đồng mua 35.000 bản quyền BkavPro OEM. Điều đó có nghĩa là từ nay, mọi khách hàng mua máy tính của Nguyễn Kim đều được hưởng ưu đãi từ thỏa thuận này.

Với sự kiện này, Nguyễn Kim cũng chính thức trở thành đại lý phân phối các sản phẩm Bkav.

Ông Phan Linh Phương, Phó Giám đốc Marketing Trung tâm Mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim, cho biết: "Qua khảo sát khách hàng, chúng tôi hiểu rằng virus là một trong những lo ngại lớn nhất của người dùng máy tính vì những rắc rối và hậu quả khôn lường do chúng gây ra. Hợp tác với Bkav, chúng tôi muốn giúp khách hàng của mình loại bỏ được nỗi ám ảnh mang tên Virus, đồng thời đem đến dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Nguyễn Kim và Bkav đã tìm thấy tiếng nói chung khi cả hai đều quan niệm dịch vụ hậu mãi và trách nhiệm đến cùng với khách hàng mới là điều quan trọng nhất".

BkavPro tại Siêu thị điện máy Nguyễn Kim thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Kim là một trong những trung tâm mua sắm hàng điện máy gia dụng, vi tính, điện thoại di động, camera... hàng đầu tại TP HCM và trên cả nước. Với vai trò là đại diện của các hãng điện tử hàng đầu trên thế giới, định hướng của Nguyễn Kim là xây dựng và phát triển hệ thống chuỗi siêu thị điện máy hiện đại nhất, rộng khắp và đứng đầu Việt Nam. Mới đây, doanh nghiệp này đã lọt vào danh sách top 500 nhà bán lẻ châu Á- Thái Bình Dương năm 2007 và 2008, do tạp chí Bán lẻ châu Á và Công ty Theo dõi thị trường quốc tế công bố.

"Chúng tôi rất vui mừng vì sự hợp tác cùng Sài Gòn - Nguyễn Kim, một trong những doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này cũng thể hiện cam kết xúc tiến mạnh mẽ các hoạt động thị trường tại TP HCM của chúng tôi. Mục tiêu trong vòng 3 năm tới, 75% người sử dụng Internet tại Việt Nam dùng phần mềm diệt virus có bản quyền BkavPro", ông Nguyễn Tử Quảng, Giám đốc Bkis, bày tỏ. "Từ tháng 4 năm 2008 đến nay, chúng tôi đã có hàng loạt ký kết với các nhà sản xuất máy tính và nhà phân phối phần mềm. Cùng với thỏa thuận này, Bkav đã đạt được mục tiêu chiếm lĩnh thị trường bán lẻ trước các phần mềm diệt virus của nước ngoài".

Ông Vũ Ngọc Sơn, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Virus (Bkav Research Center), cho biết: "Mỗi ngày Trung tâm nghiên cứu virus của chúng tôi cập nhật hơn 300 dòng virus mới với khoảng 14.000 mẫu nhận diện. Cho tới nay, số lượng mẫu nhận diện của Bkav là 1,4 triệu. Điều đó cũng có nghĩa là người sử dụng máy tính được cài phần mềm diệt virus Bkav có thể yên tâm vì đã được bảo vệ, chống lại mọi loại virus xuất hiện trên mạng Internet. Bên cạnh đó, chúng tôi đã mở rộng hệ thống chăm sóc khách hàng từ 3 lên 5 Trung tâm. MỗiTrung tâm có thể hỗ trợ cho 100.000 khách hàng".

Hiện có 10,5 triệu người sử dụng Bkav và khoảng 115.000 lượt download mỗi ngày. Bkav đã có mặt tại 103 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.  

 

Một số bài liên quan:

Toàn bộ máy tính bán ra tại Phúc Anh, Đăng Khoa, Vĩnh Trinh được tích hợp sẵn BkavPro

PICO Plaza mua 10.000 bản quyền BkavPro

FPT Elead - Bkav hợp tác chiến lược chăm sóc khách hàng toàn diện

BkavPro - Cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm

BkavPro - Hỗ trợ trực tiếp từ nhà sản xuất

Diễm Hằng