23 doanh nghiệp, cơ quan mua Bkav Enterprise trong tháng 10
04:27:00 | 09-11-2008

Tháng 10/2008 đã có 23 cơ quan, doanh nghiệp trên cả nước mua giải pháp tổng thể phòng chống virus BkavEnterprise có bản quyền như: Công ty than Cẩm Phả, Công ty Giải pháp và tư vấn công nghệ HIPT, Công ty MiWon Việt Nam, Công ty Thạch Bàn, Cục bản đồ - Bộ Tổng tham mưu...

Ông Trịnh Phan Tuấn – Cán bộ kỹ thuật CNTT Công ty than Cẩm Phả cho biết: "Chúng tôi đã dùng phần mềm diệt virus Symantec có bản quyền và một số chương trình khác như Kaspersky và AVG nhưng vấn đề về virus vẫn chưa được giải quyết triệt để. Khi cài các phần mềm đó máy chạy rất chậm, thậm chí nhiều khi còn làm máy bị "treo". Vì thế chúng tôi đã phân tích rất kỹ và quyết định sử dụng giải pháp tổng thể phòng chống virus BkavEnterprise. Từ khi cài BkavEnterprise, chúng tôi thấy hệ thống máy tính ở cơ quan chạy rất ổn định. Hơn nữa, BkavEnterprise có các chuyên gia hỗ trợ kịp thời mỗi khi chúng tôi gặp các vấn đề về virus máy tính mới, giúp chúng tôi giải quyết công việc nhanh chóng và đảm bảo an toàn dữ liệu cho công ty."

Phần mềm diệt virus BkavEnterprise là trọn bộ giải pháp bao gồm: phần mềm diệt virus quản lý tập trung trên sever, phần mềm diệt virus tại các máy trạm, diệt virus tại gateway và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật đi kèm.

Thiết bị tích hợp BkavEnterprise (Bkav Appliance)

Sử dụng công nghệ bảo vệ đa lớp, BkavEnterprise chặn và diệt virus trên cả hai con đường lây nhiễm: lây trực tiếp từ mạng Internet và lây từ bên trong hệ thống mạng LAN. Theo cơ chế này, lớp bảo vệ vòng ngoài ngăn chặn và diệt virus ngay tại cửa ngõ ra vào Internet (Internet gateway), bảo vệ tất cả các máy tính trong hệ thống mạng khi truy cập Internet. Lớp vòng trong bảo vệ trên từng máy chủ, máy trạm, ngăn chặn virus lây lan trong mạng LAN, lây qua lỗ hổng phần mềm, lây qua thiết bị nhớ USB, ổ đĩa di động…

Hiện nay, BkavEnterprise được cung cấp ra thị trường với hai lựa chọn: gói phần mềm độc lập hoặc giải pháp tích hợp sẵn trong phần cứng (Bkav Appliance).

Thu Hiền

Các tin liên quan:

 

Vì sao phải thương mại hóa Bkav? 

Ra mắt BkavEnterprise – Giải pháp tổng thể phòng chống virus dành cho doanh nghiệp 

BkavPro: Cạnh tranh bằng chất lượng của sản phẩm 

BkavPro - Hỗ trợ trực tiếp từ nhà sản xuất 

FPT Elead – Bkav hợp tác chiến lược Chăm sóc khách hàng toàn diện