Bkis đào tạo bán hàng và kỹ thuật cho 28 đại lý khu vực miền Bắc
03:28:00 | 24-10-2008

Trong 2 ngày 7 – 8/10/2008, Trung tâm An ninh mạng Bkis đã tổ chức chương trình đào tạo hỗ trợ đại lý BkavPro cho gần 50 nhân viên bán hàng và kỹ thuật của các đại lý khu vực miền Bắc. Trước đó, hơn 150 nhân viên của Đại lý Trần Anh, Đăng Khoa và Hưng Long cũng đã tham gia chương trình này.

Công ty cổ phần thế giới số Trần Anh là đơn vị có số lượng nhân viên tham gia đông nhất với 120 người. Ông Trần Đình Nam, Chuyên viên kỹ thuật Công ty Trần Anh, cho biết: "Là một công ty hàng đầu về lĩnh vực IT, chúng tôi thấy mình học hỏi và tiếp thu được rất nhiều kiến thức về phòng chống virus và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của Bkav. Vì thế chúng tôi tin rằng các khách hàng sử dụng máy tính và phần mềm diệt virus BkavPro cũng sẽ được hỗ trợ tốt nhất".

Ông Bùi Văn Trường, Giám đốc Công ty máy tính Thiên Trường Ninh Bình, cho biết: "Trước đây tôi từng tìm hiểu thông tin về sản phẩm BkavPro trên website của Bkav để tư vấn cho khách hàng. Nhưng vẫn có nhiều câu hỏi khách hàng đặt ra tôi không trả lời được. Sau buổi đào tạo, được trao đổi với các chuyên gia của Bkis về sản phẩm và cách thức bán hàng, một số thắc mắc trước đây của tôi đã được giải đáp. Bây giờ tôi đã cảm thấy tự tin hơn khi giới thiệu BkavPro".

Việc đào tạo cho các đại lý khu vực miền Bắc là một trong những hoạt động nhằm hỗ trợ đại lý của Bkis. Ông Ngô Văn Thái, Phụ trách Kinh doanh Bkav khu vực miền Bắc, chia sẻ: "Để sát với thực tế, giáo trình của chúng tôi đã được cập nhật, chú trọng hơn tới yếu tố tâm lý khách hàng, các tình huống thực tế, các bài trắc nghiệm, giúp đại lý hiểu hơn về sản phẩm BkavPro để từ đó tư vấn cho khách hàng đầy đủ và có tính thuyết phục cao".

Hiện tại, hệ thống đại lý của Bkav có mặt tại 58 tỉnh thành với 258 đại lý. Tuần tới, chương trình đào tạo hỗ trợ đại ly BkavPro sẽ tiến hành với nhân viên bán hàng và kỹ thuật của các đại lý BkavPro tại TP.HCM.

Thu Hiền