PiCO Plaza mua 10.000 bản quyền BkavPro để bảo vệ máy tính khách hàng
11:03:00 | 26-09-2008

Hà Nội, ngày 25 tháng 9 năm 2008, Công ty cổ phần PiCO – sở hữu hệ thống siêu thị điện máy PiCO Plaza – đã chính thức ký hợp đồng mua 10.000 bản quyền phần mềm diệt virus BkavPro OEM. Theo đó, tất cả các máy tính laptop được phân phối tại hệ thống siêu thị PiCO Plaza sẽ được bảo vệ bởi BkavPro có bản quyền. Như vậy kể từ ngày hôm nay, mọi khách hàng mua laptop tại PiCO đều được hưởng ưu đãi này.

Ông Ngô Thành Đạt, Trưởng phòng Marketing PiCO Plaza cho biết: "Để đi đến quyết định mua bản quyền phần mềm diệt virus BkavPro, chúng tôi đã tìm hiểu và thử nghiệm rất kỹ các phần mềm diệt virus có mặt tại thị trường Việt Nam. Kết quả cho thấy Bkav là phần mềm diệt virus hiệu quả nhất. Chính vì vậy, chúng tôi đã lựa chọn Bkav. Với sự lựa chọn này, chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Đây cũng là một phần trong cam kết luôn mang lại cho khách hàng một mức giá tốt nhất, một phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng các chế độ bảo hành hoàn hảo".

PiCO Plaza là một trong những hệ thống siêu thị điện máy có quy mô hàng đầu tại Việt Nam, với tổng diện tích hơn 17.000 m2 cùng với hàng chục nghìn sản phẩm chính hãng được bày bán. Hiện nay, PiCO Plaza được đánh giá là một trong những trung tâm mua sắm chuyên ngành hàng điện tử lớn không chỉ tại Việt Nam, mà còn của khu vực Đông Nam Á.

BkavPro tại PiCO Plaza 76 Nguyễn Trãi

Ông Vũ Ngọc Sơn, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Virus (Bkav Research Center) cho biết: "Để sẵn sàng đáp ứng với những hợp đồng lớn, cũng như nhu cầu khách hàng sử dụng Bkav có bản quyền ngày càng tăng, đầu tháng 09/2008, chúng tôi đã đưa vào hoạt động thêm 2 Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (Bkav Contact Center). Đến nay, chúng tôi có tổng cộng 5 Trung tâm Chăm sóc Khách hàng, mỗi Trung tâm này có thể hỗ trợ cho 100.000 khách hàng sử dụng Bkav có bản quyền. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng quy mô trong thời gian tới".

Với sự kiện này, PiCO cũng chính thức trở thành đại lý phân phối các sản phẩm Bkav.

Thu Hiền