Bkis tài trợ chương trình tập huấn CIO
08:55:00 | 14-08-2008

Từ ngày 22 – 24/7/2008, với tư cách là nhà tài trợ và cũng là nhà tư vấn công nghệ, Bkis đã tham dự chương trình tập huấn "Bồi dưỡng kiến thức về quản lý công nghệ thông tin" cho các CIO tại thành phố Đà Lạt.

Tham gia tập huấn có lãnh đạo các sở Thông tin và Truyền thông của 32 tỉnh thành phía Nam (từ Đà Nẵng trở vào). Nội dung của chương trình tập trung chủ yếu vào các vấn đề về an ninh, an toàn trong quản lý thông tin; Tầm quan trọng của CNTT và vai trò quản lý Nhà nước đối với CNTT. Trong chương trình, hai tham luận của Bkis: "Thực trạng Virus máy tính" và "eOffice – Văn phòng điện tử - Nền tảng thành công cho tin học hoá trong doanh nghiệp và cơ quan hành chính" đã được đánh giá cao về tính khả thi và hiệu quả thực tế ứng dụng tại các cơ quan, doanh nghiệp.

Ông Trần Quốc Nam, Phó phòng Dự án Trung tâm An ninh mạng Bkis cho biết: "Sau bài tham luận của Bkis được trình bày tại chương trình tập huấn, nhiều lãnh đạo các Sở Thông tin và Truyền thông đã liên lạc với Bkis, bày tỏ mong muốn được triển khai giải pháp eOffice tại địa phương mình. Bkis sẵn sàng tạo điều kiện cho các Sở Thông tin và Truyền thông còn chưa dùng phần mềm eOffice được sử dụng thử nghiệm để từ đó đưa ra giải pháp tổng thể cho toàn bộ tỉnh mình".

Chương trình tập huấn do Bộ Nội vụ phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức.

Thu Hằng