Thống nhất giá bán BkavPro theo VNĐ trên toàn quốc
08:33:00 | 22-07-2008

Thời gian vừa qua, có hiện tượng một vài đại lý bán sản phẩm BkavPro cao hơn giá niêm yết của Nhà sản xuất là 299.000 VNĐ/bộ sản phẩm.

Có tình trạng trên là do các công ty tin học thường nhập hàng và bán theo giá USD. Để thống nhất trong cách quản lý, các mặt hàng nhập bằng VNĐ cũng được quy đổi sang USD khi bán cho khách hàng. Do đó, khi tỉ giá USD/VNĐ biến đổi mạnh, các đại lý chưa kịp điều chỉnh sẽ đẫn đến tình trạng chênh lệch giá so với giá của Nhà sản xuất.

Sau khi tìm hiểu, Trung tâm An ninh mạng Bkis đã có công văn gửi tới các đại lý BkavPro, đề nghị điều chỉnh giá bán BkavPro theo đúng giá niêm yết trên toàn quốc.

Ông Vũ Văn Dũng – Trưởng phòng Kinh doanh Bkis cho biết: "Từ trước đến nay, phần mềm phòng chống virus BkavPro được bán trên thị trường với giá là 299.000 VNĐ/bộ và không ảnh hưởng bởi sự biến động của tỉ giá USD. Việc thông báo này nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi mua BkavPro, đảm bảo uy tín của đại lý và nhà sản xuất."

Theo đề nghị của Bkis, hiện nay các đại lý BkavPro trên toàn quốc đã áp dụng giá bán thống nhất: 299.000 VNĐ/ bộ sản phẩm.

Thu Hiền