BKNA thành lập Trung tâm Khảo thí Quốc tế Ủy quyền Pearson VUE
02:05:00 | 07-07-2008

Ngày 26/06/2008, Học viện mạng BKNA – Trung tâm An ninh mạng Bkis chính thức thành lập Trung tâm Khảo thí Quốc tế Ủy quyền Pearson VUE (Pearson VUE Authorized Test Center).

Pearson VUE là tổ chức uy tín nhất trên toàn cầu trong lĩnh vực tổ chức thi chứng chỉ trực tuyến. Để thành lập trung tâm khảo thí quốc tế ủy quyền của Pearson VUE, BKNA phải đáp ứng đầy đủ những quy định về trang thiết bị phòng thi, quy trình đảm bảo chất lượng tổ chức thi theo tiêu chuẩn quốc tế của Pearson VUE.

Tại Việt Nam, BKNA là học viện đầu tiên đào tạo CCNA theo mô hình kết hợp giữa trường đại học với tập đoàn Cisco Systems. Trở thành Trung tâm Khảo thí Quốc tế Ủy quyền của Pearson VUE, học viên của BKNA có thể thi chứng chỉ CCNA ngay tại Học viện mạng BKNA. Do đó, ngoài việc được hỗ trợ 70% lệ phí thi chứng chỉ CCNA, BKNA còn giúp học viên hoàn tất các thủ tục liên quan đến việc thi mà không thu phí. Hơn nữa, việc thanh toán lệ phí thi cũng rất đơn giản, học viên có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền Việt Nam mà không phải nộp qua tài khoản hay phải có thẻ tín dụng như thường lệ.

Tiến sỹ Bạch Thành Lê, Giám đốc Học viện mạng BKNA cho biết: "Việc thành lập Trung tâm Khảo thí Quốc tế Ủy quyền Pearson VUE, là một trong những việc làm nhằm mang đến cho học viên học tập tại BKNA sự tiện lợi nhất. Đây cũng là một phần trong kế hoạch đào tạo và mở rộng quy mô của Học viện mạng BKNA".

Nhân dịp chính thức khai trương Trung tâm Khảo thí Quốc tế Ủy quyền của Pearson VUE, BKNA có quà tặng cho 5 thí sinh đầu tiên thi đỗ chứng chỉ CCNA tại Học viện mạng BKNA.

Để biết thêm thông tin, mời bạn xem chi tiết tại: http://www.bkav.com.vn/daotao

Thu Hằng