FPT Elead – Bkav hợp tác chiến lược Chăm sóc khách hàng toàn diện
12:56:00 | 02-04-2008

Hôm nay, ngày 2 tháng 4 năm 2008, FPT Elead và Bkav chính thức công bố hợp tác chiến lược Chăm sóc khách hàng toàn diện. Theo đó, tất cả các máy tính Elead xuất xưởng sẽ được cài đặt phần mềm diệt virus BkavPro có bản quyền, kèm theo dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của Bkav. Với sự hợp tác này, khách hàng của FPT Elead ngoài việc được cung cấp dịch vụ bảo hành phần cứng 24/24, còn được sử dụng phần mềm diệt virus có bản quyền và hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu về virus của Bkav.

FPT Elead và Bkav ký hợp tác chiến lược nhằm mang lại cho khách hàng sự chăm sóc toàn diện. Đây là lần đầu tiên có sự kết hợp giữa hai nhà sản xuất phần cứng và phần mềm máy tính tại thị trường Viêt Nam. Sự kiện này sẽ tạo một tiền lệ tốt để các nhà sản xuất của Việt Nam hợp lực nhằm đem đến lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng, đồng thời tạo ra sức mạnh để cạnh tranh với các nhà sản xuất của nước ngoài.

Hiện nay, trung bình mỗi ngày tại Việt Nam hơn 90.000 máy tính bị nhiễm virus và các loại mã độc hại lây lan qua Internet và thiết bị nhớ di động USB. Trung tâm An ninh mạng cho biết, riêng năm 2007 tại Việt Nam, virus máy tính đã gây thiệt hại lên đến 2400 tỷ đồng.

Theo thống kê của Trung tâm bảo hành FPT, trên 80% máy tính bảo hành tại FPT liên quan đến virus và phần mềm. Lỗi phần cứng rất ít xảy ra, đặc biệt đối với những máy tính có thương hiệu, được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại và phải trải qua nhiều bước kiểm tra trước khi xuất xưởng.

Ông Nguyễn Tử Quảng, Giám đốc Trung tâm An ninh mạng cũng khẳng định: "Hầu hết các lỗi khi sử dụng máy tính đều do virus và các mã độc hại gây ra. Cách phòng chống hiệu quả nhất là sử dụng phần mềm diệt virus có bản quyền và hỗ trợ kỹ thuật đi kèm".

Phần mềm diệt virus có bản quyền BkavPro là sản phẩm đặc biệt dành cho người sử dụng máy tính cá nhân, có kết nối Internet và sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng trên Internet. Khách hàng sử dụng BkavPro có bản quyền được cập nhật tự động các mẫu nhận diện virus mới nhất, được sử dụng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp từ nhà sản xuất.

Ông Trần Hải Nam, Giám đốc FPT Elead cho biết: "Trong quá trình phát triển, các doanh nghiệp luôn hướng tới liên minh chiến lược để có thể tận dụng được sức cạnh tranh của nhau. Bkav là nhà sản xuất phần mềm diệt virus hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Chính vì thế chúng tôi chọn BkavPro là sản phẩm OEM đi cùng máy tính FPT Elead. Điều này giúp khách hàng của Tập đoàn FPT - các công dân điện tử hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng máy tính, đặc biệt trước sự đe dọa của tội phạm công nghệ, virus máy tính. Sự hợp tác này nằm trong cam kết gắn bó lâu dài, mang lại cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất".

Trong tương lai FPT Elead và Bkav sẽ tiếp tục phối hợp để xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng. Đặc biệt với nhóm khách hàng cần an ninh thông tin cao như doanh nghiệp.

 
Hoa Hằng