Mở rộng đào tạo Chuyên viên An ninh mạng BCSE
03:37:00 | 31-07-2007

BCSE3007.jpg

Hôm nay 30/07/2007, tại Hà Nội, Trung tâm An ninh mạng Bkis đã khai giảng khóa đầu tiên chương trình đào tạo Chuyên viên An ninh mạng – BCSE cho đối tượng cá nhân. Trong hơn 1 năm qua, chương trình này chỉ được đào tạo chuyên biệt cho các đơn vị quan trọng thuộc Bộ Quốc Phòng, Bộ Công An, các công ty thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam… Việc mở rộng đào tạo ra cộng đồng nằm trong chiến lược của Bkis, nhằm nâng cao năng lực về an ninh mạng cho đội ngũ quản trị mạng, kỹ sư hệ thống và các cá nhân yêu thích lĩnh vực an ninh mạng tại Việt Nam. Các khóa BCSE sẽ được mở thường xuyên hàng tháng.

Chuyên viên An ninh mạng - BCSE là khóa học được các chuyên gia của Trung tâm An ninh mạng Bkis trực tiếp thiết kế và giảng dạy. Khóa học này trang bị cho học viên kiến thức về các kỹ thuật xâm nhập, tấn công thường được hacker sử dụng và các biện pháp ngăn chặn. Học viên cũng sẽ được học về cơ chế hoạt động của virus máy tính, các đoạn mã độc hại, lỗ hổng hệ thống mạng và giải pháp phòng chống.

Vấn đề an ninh mạng tại Việt Nam hiện rất đáng báo động, có tới 26% website chứa lỗ hổng nghiêm trọng có thể bị hacker lợi dụng để phá hoại. Một nguyên nhân chính là do năng lực an ninh mạng của đội ngũ quản trị chưa đạt yêu cầu. Chương trình đào tạo Chuyên viên An ninh mạng – BCSE sẽ giúp khắc phục tình trạng này.

Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về khóa học BCSE tại đây.  

Hà Nội, 30/07/2007