Triển khai eOffice tại Ban Tài chính Quản trị Trung ương
09:46:00 | 19-04-2007

Tham gia khóa đào tạo có gần 100 học viên là lãnh đạo và chuyên viên của Ban. Với giao diện hoàn toàn tiếng Việt, tính năng phong phú như: gửi nhận email, gửi thông báo cho toàn cơ quan, các nhóm làm việc, hội thoại, Teleconference, giao việc nhắc, việc qua mạng, lên lịch làm việc, ghi nhật ký công việc, nhắn tin qua di động, tự động thông báo khi có thông tin mới… eOffice giúp chuyên viên trong Ban trao đổi thông tin, gửi nhận thông báo, báo cáo nhanh chóng, dễ dàng.

Ngoài ra, với tính năng tự định nghĩa quy trình xử lý công việc mà không cần phải can thiệp vào mã nguồn phần mềm, eOffice giúp thiết lập ra các quy trình xử lý công văn trong Ban được diễn ra nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian và giấy tờ in ấn.

Phần mềm "eOffice - Văn phòng điện tử" là hệ thống phần mềm trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp, xử lý, trình duyệt văn bản trên mạng máy tính do các chuyên gia thuộc Trung tâm BKIS nghiên cứu và phát triển từ nhiều năm nay với mục đích góp phần cho sự thành công của công cuộc tin học hoá và cải cách hành chính ở Việt nam.

Tuy mới chính thức ra mắt chưa đầy một năm nhưng phần mềm này đã và đang triển khai hiệu quả tại nhiều cơ quan hành chính và doanh nghiệp trên cả nước như: Văn phòng Quốc hội, Văn phòng Chính phủ, Ban Khoa giáo Trung ương, Bộ Nội vụ, Đài tiếng nói Việt nam, Đài truyền hình Việt nam, các Sở Bưu chính viễn thông các tỉnh Vĩnh Phúc, Thanh hoá, Bắc ninh… Vietnam Airlines, Bưu điện Hà nội, Xi măng Hà tiên, Hoàng mai, Xăng dầu Lâm Đồng, Thuỷ điện Thác mơ, Công ty Tư vấn và Xây dựng đường bộ…

Thông tin chi tiết về phần mềm eOffice tại: www.eoffice.com.vn

BKIS