BKIS tài trợ bản quyền sử dụng eOffice tại Ban Khoa giáo Trung ương trị giá 500 triệu đồng
07:55:00 | 19-04-2007

(Hà nội ngày 28.6.2006) Trung tâm Phần mềm và Giải pháp An ninh mạng - Đại học Bách khoa Hà nội (BKIS) và Ban Khoa giáo Trung ương hôm nay, đã chính thức ký kết thoả thuận sử dụng phần mềm "eOffice – Văn phòng điện tử". Theo thoả thuận này, BKIS sẽ tài trợ toàn bộ phí bản quyền phần mềm eOffice trị giá 500 triệu đồng và phần mềm này chính thức được sử dụng tại Ban Khoa giáo Trung ương từ ngày 1.7.2006.

Thoả thuận cũng cho phép phiên bản eOffice mới nhất v3.83 được sử dụng tại Ban Khoa giáo Trung ương. Bên cạnh các tính năng như gửi nhận email, gửi thông báo cho toàn cơ quan, cho các nhóm làm việc, hội thoại, Teleconference, giao việc nhắc việc qua mạng, lên lịch làm việc, ghi nhật ký công việc, nhắn tin qua di động, tự động thông báo khi có thông tin mới… eOffice 3.83 tạo bước đột phá trong việc giúp các khách hàng có thể tự định nghĩa quy trình xử lý công văn theo nhu cầu của mình, mà không cần phải can thiệp vào mã nguồn phần mềm. Hơn nữa, cách sử dụng đơn giản, giao diện thuần Việt tiếp tục khẳng định là một lợi thế cho việc triển khai thành công eOffice tại các cơ quan và doanh nghiệp Việt Nam.

Phần mềm "eOffice - Văn phòng điện tử" là hệ thống phần mềm trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp trên mạng máy tính do các chuyên gia thuộc Trung tâm BKIS nghiên cứu và phát triển từ nhiều năm nay với mục đích góp phần cho sự thành công của công cuộc tin học hoá và cải cách hành chính ở Việt Nam. Ban Khoa giáo Trung ương là cơ quan Đảng đầu tiên ứng dụng eOffice trong cải cách hành chính và điều hành tác nghiệp.

eOffice đã chính thức ra mắt vào tháng 12.2005. Cho đến nay, phần mềm này đã được triển khai hiệu quả tại nhiều cơ quan như Văn phòng Quốc Hội, Bộ Nội vụ, Vietnam Airlines, Học viện Tài chính, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài tiếng nói Việt Nam, Sở BCVT các tỉnh Vĩnh Phúc, Quảng Ngãi, Thanh Hoá… và nhiều doanh nghiệp trên khắp cả nước.

Thông tin chi tiết về phần mềm eOffice, xin tham khảo tại: www.eoffice.com.vn

Trung tâm An ninh mạng BKIS