Giới thiệu eOffice tại Hội thảo Chính phủ điện tử
10:22:00 | 18-04-2007

eGov2005_01_small.jpg

Trong khuôn khổ Hội thảo Chính phủ điện tử diễn ra tại Đà Nẵng ngày 3 tháng 12, ông Nguyễn Tử Quảng, giám đốc TT An ninh mạng đã có bài phát biểu giới thiệu phần mềm eOffice – Văn phòng điện tử - Nền tảng thành công cho công cuộc tin học hóa cải cách hành chính ở Việt Nam.

eOffice – Văn phòng điện tử là hệ thống phần mềm trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp và quản lý trình duyệt công văn, văn bản, hồ sơ công việc trên mạng máy tính.

Phần mềm được thiết kế thân thiện đối với người sử dụng, giao diện hoàn toàn tiếng Việt. Tiêu chí của eOffice là đưa đến cho người sử dụng phần lớn những tiện ích của mạng máy tính, của Internet nhưng với một cách tiếp cận tự nhiên nhất, giúp họ dần có một tác phong làm việc hiện đại, hiệu quả, dễ dàng tiếp cận với các ứng dụng công nghệ thông tin hơn.

Với triết lý "Thông tin chủ động đến với người dùng", ông Quảng đã có buổi trình bày ấn tượng phần mềm eOffice. Các đại biểu đánh giá, đây là một trong những bài thuyết trình thu hút nhất Hội thảo Chính phủ điện tử lần này và gây được sự quan tâm lớn của dư luận. Ông Quảng còn cho biết thêm, muốn mục tiêu xây dựng Chính phủ điện tử thành công, trước hết phải nâng cao trình độ sử dụng máy tính của người dùng lên một bậc, và eOffice chính là sự lựa chọn đúng đắn cho mục tiêu này

eGov2005_02_small.jpg

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về phần mềm eOffice tại trang web chính thức: www.eoffice.com.vn Kể từ ngày Trung tâm An ninh mạng chính thức ra mắt eOffice, ngày 1 tháng 12 năm 2005 tại Khách sạn Melia Hà Nội, đã có nhiều tờ báo quan tâm viết về phần mềm này. Các bạn có thể tham khảo các bài viết dưới đây, để có cái nhìn toàn diện hơn về phần mềm eOffice - Văn phòng điện tử Phát triển thành công phần mềm văn phòng điện tử - Báo Tuổi trẻ Cải cách hành chính bằng phần mềm eOffice - Báo Nhân dân Ra mắt phần mềm eOffice - Báo PC World Văn phòng điện tử của Trung tâm an ninh mạng BKIS - Báo Vnexpress BKIS "trình làng" phần mềm eOffice - Báo Vietnamnet Trung tâm BKIS cho ra mắt Văn phòng điện tử - Báo Dân trí