Tiếp đón phái đoàn của Sun Microsystems
10:06:00 | 18-04-2007

Sáng ngày 25/11/2005, ông Steven Mui, Giám đốc Đào tạo và Nghiên cứu của Sun Microsystems khu vực Nam Á, đã đến làm việc với Trung tâm An ninh mạng.

Sun Microsystems là một trong những công ty hàng đầu của Mỹ trong lĩnh vực công nghệ thông tin, với những sản phẩm nổi tiếng như hệ thống máy chủ Sun, hệ điều hành Solaris, và ngôn ngữ lập trình Java. Sun đặc biệt chú trọng đến mảng đào tạo với những chứng chỉ danh tiếng như chứng chỉ quản trị Solaris và chứng chỉ lập trình viên Java.

Theo như lời ông Mui phát biểu, Sun đang triển khai việc đưa các nội dung đào tạo của mình vào trong các trường đại học ở Việt Nam, với mong muốn đưa Sun đến gần hơn với đội ngũ sinh viên kỹ thuật.

Trong buổi làm việc này, ông Mui đã đề nghị Trung tâm hợp tác với Sun, để tổ chức các khóa đào tạo của Sun với chi phí phù hợp với khả năng của các bạn sinh viên. Mục tiêu chính là giúp sinh viên Việt Nam tiếp cận với những công nghệ của Sun ngay trong trường đại học.

Ông Nguyễn Tử Quảng, giám đốc Trung tâm, rất hoan nghênh ý định hợp tác này của Sun, và khẳng định Trung tâm sẽ tiếp tục làm việc với Sun để tìm hiểu qui trình đào tạo chi tiết hơn, tiến tới hợp tác giữa hai tổ chức.

Nguyễn Minh Đức