Bkav ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với BuCA
03:35:00 | 20-07-2023

Ngày 19 tháng 7, Tập đoàn công nghệ Bkav ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần BuCA trong hoạt động kinh doanh các sản phẩm chuyển đổi số.

Ông Đỗ Ngọc Quang – Chủ tịch HĐQT – Công ty cổ phần BuCA và ông Nguyễn Tử Quảng -  Chủ tịch HĐQT Tập đoàn công nghệ ký kết thỏa thuận hợp tác

Thành lập từ năm 2003, Công ty Cổ phần BuCA chuyên nghiên cứu và phát triển các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực Chuyển đổi số khối Chính phủ cho các ngành Tài chính, Kế hoạch & Đầu tư, Giáo dục, Lao động - Thương binh & Xã hội... Trong khi Bkav là Tập đoàn công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, là nhà sản xuất smartphone và các thiết bị điện tử thông minh, nhà thông minh. Bkav là một trong số ít các công ty Việt Nam sản xuất các sản phẩm công nghệ cao do chính công ty làm chủ công nghệ lõi. Tháng 6/ 2022, Tập đoàn Bkav chính thức ra mắt Bộ giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số Bkav DX. Đây là kết quả được Bkav đúc kết từ 18 năm kinh nghiệm triển khai các dịch vụ số và 4 năm gần đây đầu tư mạnh cho chuyển đổi số.

Thỏa thuận giữa Bkav và BuCA được ký kết giúp đẩy mạnh quan hệ hợp tác hai bên trong nỗ lực mang đến những sản phẩm chuyển đổi số có tính ứng dụng cao, xuất phát từ nhu cầu thực tế. Việc hợp tác đặc biệt có ý nghĩa trước tác động sâu rộng của chuyển đổi số trong tất cả các ngành, các lĩnh vực hiện nay.

Bkav