Tập đoàn YTL từ Malaysia thúc đẩy quan hệ hợp tác với Bkav
09:48:00 | 11-08-2023

Công ty YTL Communications SDN BHD (thành viên Tập đoàn YTL tại Malaysia) mới đây đã tham quan trụ sở làm việc và bàn kế hoạch triển khai hợp tác sâu rộng hơn với Tập đoàn công nghệ Bkav.

Tại buổi gặp gỡ, hai bên trao đổi phương án hợp tác và thúc đẩy sản phẩm của Bkav tại thị trường Malaysia.

Đại diện Công ty YTL cho biết: "Sau thời gian vận hành thử nghiệm và triển khai sản phẩm của Bkav, chúng tôi đánh giá cao các công nghệ Bkav AI View. Sản phẩm phần cứng (AI Camera, AI Box) và hệ thống phần mềm của Bkav sẽ dễ dàng tích hợp và hoạt động hiệu quả trong các lĩnh vực như đô thị thông minh, giao thông thông minh, cảng thông minh, trung tâm thương mại… tại Malaysia".

Ra mắt vào năm 2020, camera AI View của Bkav có chất lượng cao với mức giá hợp lý hơn 20% so với sản phẩm của các nhà sản xuất tên tuổi đến từ châu Âu. Bkav AI View đã được cấp Chứng nhận FCC (chứng nhận của Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ).

Bkav AI View cũng đạt chuẩn ONVIF, chứng nhận sản phẩm sẽ tương thích với các hệ thống phần mềm quản lý video phổ biến trên thế giới như Milestone, Genetec… Hiện tại, Bkav AI View đã có mặt tại thị trường Mỹ, Ấn Độ, Mexico… và một số quốc gia khác.

YTL Communications SDN BHD là công ty hàng đầu thế giới về Internet 4G và vận hành mạng 4G “YES" mạnh mẽ tại Malaysia.

Bkav