Bỗng dưng trúng vàng, khách hàng Bkav ngỡ ngàng với may mắn bất ngờ
04:24:00 | 08-09-2023

Trong năm 2023, Bkav triển khai nhiều chương trình khuyến mại trúng vàng, quy mô toàn quốc, dành cho khách hàng mua hoặc gia hạn thẻ bản quyền Bkav Pro. Sau các chương trình, khách hàng may mắn được mời đến trụ sở của Bkav (Hà Nội) để nhận giải. Cầm vàng trên tay, nhiều người vẫn không thể tin được "may mắn gọi tên mình".

Khách hàng may mắn được trao quà tặng vàng SJC tại Bkav

Chị Nguyễn Thị Giang (Hoài Đức - Hà Nội) là người đã trúng giải Nhất 2 chỉ vàng SJC. Khi nhận được cuộc gọi liên hệ trao giải, chị Giang từ chối vì chồng chị sợ bị kẻ xấu lừa đảo, không cho chị đi nhận giải. Nhưng sau khi bàn bạc, anh quyết định để chị đến Bkav thử xem sao. Được trao giải tận tay, chị Giang vẫn không tin được mình đã may mắn đến vậy.

Bác Đinh Văn Toàn (Ba Đình – Hà Nội), là 1 khách hàng lớn tuổi của Bkav, trúng thưởng 1 chỉ vàng SJC. Khi nhận được thông tin, bác bán tín bán nghi. Bác Toàn kể: “Bây giờ giả mạo, lừa đảo nhiều quá nên bác cũng sợ. Bác kể chuyện với con trai, con bác không tin nhưng thấy bố muốn đi nhận thưởng thì anh đi cùng nhưng với tâm thế xử lý, ứng phó "kẻ lừa đảo”. Tại trụ sở Bkav, gặp các nhân viên Bkav hỗ trợ làm thủ tục nhận thưởng, hai cha con bác thay đổi hoàn toàn cảm xúc, niềm vui như được nhân đôi.

Một khách hàng may mắn trúng vàng khác là chị Ngô Thị Sáu Ngọc, giáo viên ở Hưng Yên. Chị đã dùng Bkav Pro 9 năm. Ban đầu, chị chưa tin bỗng dưng mình trúng quà có giá trị như vậy. Sau khi kiểm tra thông tin, chị đã rất vui mừng. Dù đang có bầu, chỉ khoảng 2 tháng nữa sẽ sinh, chị vẫn cùng chồng đi từ Hưng Yên đến tận trụ sở Bkav nhận thưởng. Chị chia sẻ, muốn đến nhận trực tiếp quà tặng để còn chụp ảnh lưu niệm tại văn phòng Bkav. Món quà này sẽ dành tặng cho con, vì nó như một sự may mắn từ đến em bé.

Các chuyên viên của Bkav, những người trực tiếp thực hiện các chương trình khuyến mại trúng vàng "Hè sôi động 2023","Hái lộc vàng cùng Bkav Pro" hay "Rinh vàng đón Tết"... cũng đã chia sẻ nhiều câu chuyện đáng nhớ khác về các khách hàng may mắn. Anh Nguyễn Văn Luân đã dùng Bkav Pro được hơn 6 năm. Nhận tin trúng thưởng, anh vui mừng lắm nên đưa cả vợ đi nhận cùng. Anh chị cầm tay nhau từ sảnh lên tầng 2 văn phòng và nói chuyện rôm rả, chia sẻ về niềm vui "bỗng dưng trúng vàng". Nhận quà xong không quên nhờ các em chụp cho anh chị kiểu ảnh ở sảnh văn phòng Bkav, niềm hạnh phúc hiện rõ trên gương mặt anh chị.

Hay có khách hàng dùng Bkav Pro được 7 năm và coi đó như một thói quen không thể thiếu, cứ hết hạn, anh lại gia hạn không cần cân nhắc. Có khách hàng là bộ đội, đến Bkav nhận thưởng xong là về đơn vị ngay, vì anh em chiến sĩ ở đơn vị đang chờ liên hoan…

Từ đầu năm 2023, Bkav đã thực hiện nhiều chương trình khuyến mại trúng vàng, dành cho các khách hàng Bkav Pro. Gần đây nhất là chương trình khuyến mại "Hè sôi động 2023" kéo dài từ ngày 11/07 đến 11/08/2023 với cơ cấu: 1 giải nhất: 2 chỉ vàng SJC; 6 giải nhì, mỗi giải 1 chỉ vàng SJC và 20 giải khuyến khích, mỗi giải 1 phần mềm diệt virus Bkav Pro Internet Security AI Online.

Trước đó là các chương trình “Hái lộc vàng cùng Bkav Pro” từ 1/3 - 1/4/2023, “Rinh vàng đón Tết, từ 16/12/2022 đến 8/1/2023 và “Săn vàng cùng Bkav Pro” từ 22/11 - 12/12/2022.

Bkav