Bkav và VietChem hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện
11:31:00 | 13-09-2023

Chiều 12/09 tại Hà Nội, Tập đoàn Bkav và Công ty cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất và thiết bị Kim Ngưu (VietChem) đã ký kết thỏa thuận hợp tác thúc đẩy thực hiện chuyển đổi số toàn diện tại VietChem.

Theo đó, hai bên thống nhất dựa trên cơ sở kế thừa và sử dụng có hiệu quả hạ tầng công nghệ thông tin hiện có của VietChem, Bkav sẽ phát huy nguồn lực, thế mạnh về nhân lực, khoa học công nghệ của mình để hỗ trợ chuyển đổi số tại VietChem.

Ông Nguyễn Đức Việt, Chủ tịch Hội đồng quản trị VietChem, chia sẻ tại sự kiện: “VietChem rất tin tưởng vào nền tảng chuyển đổi số của Bkav. Chúng tôi kỳ vọng, với sự hợp tác này, VietChem sẽ có bước ngoặt lớn trong việc tăng hiệu suất làm việc, giảm tải những gánh nặng công việc cho cán bộ, công nhân viên. Sớm đưa nền tảng chuyển đổi số vào bộ máy hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp”.

Ông Nguyễn Tử Quảng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Bkav, cho biết: “Chúng tôi tin tưởng phương pháp luận chuyển đổi số của Bkav chính là lời giải mà VietChem đã trăn trở nhiều năm nay. Với giải pháp chuyển đổi số của Bkav, chúng tôi cam kết sẽ đem đến những hiệu quả thiết thực, đo đếm được cả về quản trị và kinh doanh cho doanh nghiệp”.

Với 18 năm kinh nghiệm triển khai tin học hóa, Chính phủ điện tử và 05 năm gần đây đầu tư mạnh mẽ cho chuyển đổi số, Bkav đã tìm được lời giải cho Chuyển đổi số tại Việt Nam, từ phương pháp luận, mô hình kiến trúc, mô hình giải pháp, mô hình dữ liệu đến cách thức triển khai thành công chuyển đổi số cho khách hàng. Bộ giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số Bkav DX là một Hệ sinh thái các phần mềm nền tảng và tiện ích để quản trị các doanh nghiệp lớn, các tổ chức Chính phủ theo định hướng lấy dữ liệu làm trung tâm (Data-Centric) với hơn 44 nền tảng “No Code, Low Code”.

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất và thiết bị Kim Ngưu - VietChem đã có hơn 20 năm hình thành và phát triển và trở thành một trong những đơn vị cung ứng hoá chất công nghiệp, hoá chất và thiết bị thí nghiệm hàng đầu tại Việt Nam. Với tiềm lực tài chính, kinh nghiệm và đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo bài bản, VietChem đã nâng cao vị thế của mình trong thị trường hoá chất công nghiệp, mở rộng nhà máy tại khu công nghiệp Vân Lâm, Hưng Yên có diện tích hơn 70.000 m2 gồm các khu sản xuất hoá chất công nghiệp đạt chuẩn. Hiện, VietChem sở hữu 70 đầu xe vận tải, đáp ứng được mọi nhu cầu thị trường từ lĩnh vực nghiên cứu đến sản xuất Công - Nông nghiệp.

Bkav