Bkav chia sẻ triết lý chuyển đổi số với Quảng Trị
04:13:00 | 06-10-2023

Ngày 5/10 tại TP. Đông Hà, Ban chỉ đạo chuyển đổi số tỉnh Quảng Trị đã tổ chức hội thảo Khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị. Chủ tịch hội đồng quản trị, CEO Nguyễn Tử Quảng đã tham dự sự kiện và chia sẻ triết lý: Lấy dữ liệu làm trung tâm (Data-Centric) trong thực hiện chuyển đổi số của Bkav.

Với 18 năm kinh nghiệm triển khai tin học hóa, Chính phủ điện tử và 05 năm gần đây đầu tư mạnh mẽ cho chuyển đổi số, Bkav đã tìm được lời giải cho Chuyển đổi số tại Việt Nam, từ phương pháp luận, mô hình kiến trúc, mô hình giải pháp, mô hình dữ liệu đến cách thức triển khai thành công chuyển đổi số cho khách hàng. Điều này đã giúp Bkav có thể tạo ra Bộ giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số Bkav DX, là một Hệ sinh thái các phần mềm nền tảng và tiện ích để quản trị các doanh nghiệp lớn, các tổ chức Chính phủ theo định hướng lấy dữ liệu làm trung tâm (Data-Centric) với hơn 44 nền tảng “No Code, Low Code”, cho phép cấu hình linh hoạt, đáp ứng nhu cầu tức thời của người sử dụng mà không cần phải viết lại phần mềm.

Khai trương các nền tảng chuyển đổi số của Quảng Trị - Ảnh: Báo Quảng Trị

Cũng tại sự kiện, người đứng đầu tập đoàn Bkav đã cùng Ban chỉ đạo chuyển đổi số tỉnh Quảng Trị và các doanh nghiệp tại đây nhấn nút khai trương các nền tảng thúc đẩy chuyển đổi số tỉnh Quảng Trị gồm: chuyên trang chuyển đổi số; hệ thống đánh giá, xếp hạng chuyển đổi số; hệ thống giám sát an toàn thông tin.

Thời gian vừa qua, Bkav đã triển khai các dự án, đưa các sản phẩm thế mạnh của Bkav vào các lĩnh vực như an toàn thông tin, an ninh trật tự tại một số địa phương ở Quảng Trị…

Bkav