Bkav ký cam kết thúc đẩy chuyển đổi số, xây dựng Hà Nội thông minh
03:51:00 | 11-10-2023

Chiều 10/10/2023, sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội phối hợp huyện Mê Linh tổ chức hội nghị hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số. Tại sự kiện CEO, Chủ tịch Tập đoàn công nghệ Bkav Nguyễn Tử Quảng đã cùng các đại biểu ký Bản ghi nhớ thúc đẩy chuyển đổi số, xây dựng thành phố Hà Nội thông minh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Hà Nội được Chính phủ giao triển khai mô hình quận, huyện chuyển đổi số điển hình. Kế hoạch đến năm 2025, định hướng đến 2030 gồm các nhiệm vụ: số hóa, lưu trữ điện tử, chính quyền số, xây dựng thành phố thông minh, kinh tế số, xã hội số.

Trong khuôn khổ sự kiện, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã tặng Giấy khen cho Bkav và các một số doanh nghiệp khác có thành tích tiêu biểu trong công tác đăng ký, vận động cấp chữ ký số miễn phí cho công dân năm 2023. Bắt đầu từ tháng 6/2023, Tập đoàn công nghệ Bkav phối hợp Sở TT&TT các Tỉnh, Thành phố cấp chữ ký số từ xa cho công dân. Chiến dịch đang được triển khai đồng thời tại Hà Nội, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Yên Bái… và sẽ mở rộng ra toàn quốc.

Với 18 năm kinh nghiệm triển khai tin học hóa, Chính phủ điện tử và 05 năm gần đây đầu tư mạnh mẽ cho chuyển đổi số, Bkav đã tìm được lời giải cho Chuyển đổi số tại Việt Nam, từ phương pháp luận, mô hình kiến trúc, mô hình giải pháp, mô hình dữ liệu đến cách thức triển khai thành công chuyển đổi số cho khách hàng. Điều này đã giúp Bkav có thể tạo ra Bộ giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số Bkav DX, là một Hệ sinh thái các phần mềm nền tảng và tiện ích để quản trị các doanh nghiệp lớn, các tổ chức Chính phủ theo định hướng lấy dữ liệu làm trung tâm (Data-Centric) với hơn 44 nền tảng “No Code, Low Code”, cho phép cấu hình linh hoạt, đáp ứng nhu cầu tức thời của người sử dụng mà không cần phải viết lại phần mềm.

Bkav