AI View trong giám sát an ninh trật tự tại Đông Hà
10:34:00 | 17-10-2023

Camera AI View của Tập đoàn công nghệ Bkav được lựa chọn sử dụng giám sát an ninh trật tự tại Thành phố Đông Hà, Quảng Trị.

Tháng 1/2023, Công ty cổ phần Biển Bạc - Nhà phân phối chính thức camera AI View của Bkav - đã lắp đặt các dòng camera chuyên dụng (Camera AI S201 0803F, Camera AI View S500, Camera C300) cho một số tuyến đường và UBND trực thuộc thành phố Đông Hà.

Sau gần 10 tháng triển khai hoạt động, đầu tháng 10/2023, Công ty cổ phần Biển Bạc đã hoàn tất những công đoạn cuối cùng đưa camera AI View và hệ thống các phần mềm ứng dụng công nghệ AI View vào giám sát giao thông, giúp phát hiện các hành vi phạm như xe vượt đèn đỏ, phát hiện đám đông, nhận diện biển số, phát hiện các hành vi đổ rác sai quy định và giám sát văn phòng một cửa tại UBND các phường thành phố Đông Hà.

Hướng dẫn và chuyển giao công nghệ của AI View cho TP. Đông Hà

Dự án này nằm trong đề án Xây dựng đô thị thông minh giai đoạn 2021 – 2025, định hướng đến năm 2030, việc đầu tư hệ thống camera an ninh và hạ tầng thiết bị công nghệ thông tin... giúp nâng cao vai trò kiểm tra, giám sát vi phạm trật tự an toàn giao thông và an ninh trật tự trên địa bàn thành phố.

Thời gian qua, Tập đoàn công nghệ Bkav cũng triển khai các sản phẩm thế mạnh của Bkav trong các lĩnh vực an toàn thông tin tại một số địa phương tỉnh Quảng Trị...

Ra mắt năm 2020, camera AI View của Bkav có chất lượng cao với mức giá hợp lý hơn 20% so với sản phẩm của các nhà sản xuất tên tuổi đến từ châu Âu. Bkav AI View đã được cấp Chứng nhận FCC (chứng nhận của Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ). Ngoài ra, Bkav AI View cũng đạt chuẩn ONVIF, chứng nhận sản phẩm sẽ tương thích với các hệ thống phần mềm quản lý video phổ biến trên thế giới như Milestone, Genetec… Hiện tại, Bkav AI View đã có mặt tại thị trường Mỹ, Ấn Độ, Mexico, Malaysia… và một số quốc gia khác.

Từ 6/2021, Công ty cổ phần Biển Bạc trở thành nhà phân phối chính thức camera AI View của Bkav trên thị trường, giúp phát huy lợi thế của hai bên trong lĩnh vực an ninh giám sát và an toàn thông tin.

Bkav