Công ty cổ phần phần mềm diệt virus Bkav tổ chức Hội nghị Đại lý Bkav Pro 2024
04:40:00 | 13-05-2024

Công ty cổ phần phần mềm diệt virus Bkav đã tổ chức thành công Hội nghị Đại lý Bkav Pro năm 2024 vào ngày 11/05/2024, tại Phú Thọ, với sự hợp tác của Nhà phân phối khu vực phía bắc A&D và sự tham dự của hơn 100 khách mời.

Hội nghị không chỉ là nơi để trao đổi thông tin mà còn là dịp quý báu để củng cố mối quan hệ và phát triển bền vững giữa Bkav Pro và các đại lý, đối tác kinh doanh trong khu vực miền Bắc và miền Trung.


Bkav Pro vinh danh Top 35 đại lý xuất sắc 2023

Ông Nguyễn Tử Quảng, Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng giám đốc của Công ty Bkav Pro đã chia sẻ về hướng phát triển của Tập đoàn và Công ty Bkav Pro đối với các đại lý. Đồng thời ông cũng ghi nhận và cảm ơn nhà phân phối, các đại lý đã luôn đồng hành cùng Bkav trong thời gian vừa qua.

Ngoài ra, ông Nguyễn Thái An, Đại diện Nhà phân phối, Tổng giám đốc A&D Computer đã giới thiệu và chia sẻ thêm về hệ thống app và web Đại lý Bkav Pro tới các khách mời tham dự sự kiện.

Các câu hỏi tại hội nghị cho thấy sự ủng hộ và quan tâm của các đại lý không chỉ dành cho sản phẩm phần mềm diệt virus Bkav Pro mà còn mở rộng sang nhiều lĩnh vực và sản phẩm khác của Tập đoàn công nghệ Bkav.

Tại đây, Bkav Pro đã trao kỷ niệm chương và vinh danh Top 35 đại lý Bkav Pro xuất sắc khu vực miền Bắc và miền Trung năm 2023. Cùng với đó là những trò chơi thú vị với các phần quà giá trị và các tiết mục văn nghệ giao lưu đã tạo ra không khí sôi động và vui vẻ cho sự kiện tri ân các đại lý thân thiết của Bkav Pro.

Bkav