Bkav Show 06 - Bữa tiệc âm nhạc và sắc màu
08:14:00 | 16-12-2014

Tối 11/12, bữa tiệc âm nhạc mừng sinh nhật lần thứ 13 của Tập đoàn Công nghệ Bkav đã diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội với sự tham gia của hơn 1.500 Bkaver.

Chủ tịch hội đồng Quản trị - Tổng giám đốc (CEO) Nguyễn Tử Quảng phát biểu khai mạc Bkav Show 06: "Đại gia đình Bkav thân mến! Trong năm vừa qua, chúng ta làm việc thật say mê… Thời gian tới, chúng ta sẽ ra mắt những sản phẩm mới, góp phần thay đổi nền công nghệ Việt Nam. Bkav hướng tới cạnh tranh với các hãng công nghệ hàng đầu thế giới"

TGĐ Nguyễn Tử Quảng kết thúc bài phát biểu bằng việc tuyên bố khai mạc Bkav Show 06 và chúc đại gia đình Bkav một năm mới sức khỏe và hạnh phúc

"Người quen" của các mùa Bkav Show - MC Mỹ Lan cùng một cựu Bkaver - MC Công Tố là những người đảm nhận vai trò người dẫn chương trình

Bkav Show là dịp để các Bkaver thuộc 6 đội, gồm Tá Lả, Xếp Hình, Củi Lửa, Tàu Ngầm, Biển Đông và Ngũ Quẩy thể hiện tài năng "nghệ thuật" của mình. 24 tiết mục qua phần trình diễn của Đồng ca, Tốp ca, Song ca và Đơn ca được các đội luyện tập trong vòng hơn 1 tháng qua. Mỗi tiết mục đều là tâm huyết của thầy cô hướng dẫn cùng các thành viên của đại gia đình Bkav gửi gắm đến chương trình mừng sinh nhật công ty.

Các tiết mục Đồng ca được thể hiện hùng tráng cùng những màn vũ đạo được dàn dựng công phu và đẹp mắt

Màu đỏ của áo cờ đỏ sao vàng làm sân khấu của Bkav Show nóng hơn bao giờ hết

Phần bè phối tốt mang về giải Nhất hạng mục Đồng ca cho "Người Hà Nội"

Trong Bkav Show năm nay, các ca khúc về chủ đề biển đảo thể hiện tình yêu đất nước được nhiều đội lựa chọn

Ca khúc "Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây" được cặp đôi từ Ngũ Quẩy thể hiện rất ăn ý và tình cảm

Ca khúc "Hồn quê" mang âm hưởng dân ca Nam Bộ

Tiết mục giành giải Nhất Đơn ca thuộc về giọng ca đầy nội lực của "ca sỹ" từ đội Củi Lửa với "Đá trông chồng"

"Nồng nàn Hà Nội" qua phần thể hiện của một thành viên Tá Lả

Các thầy cô hướng dẫn lên sân khấu nhận hoa từ BTC Bkav Show 06

Bkav Show năm nay còn có sự tham gia của các khách mời, trong đó có Á hậu Huyền My vừa trở về từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014

Á hậu Huyền My giao lưu cùng chương trình

Các cô gái đến từ Vũ đoàn Camelia mang đến Bkav Show điệu múa Ấn Độ

Các thiên thần nhí của Dolls Club

Tiết mục khách mời nhận được nhiều sự tham gia của các thành viên Bkav

Thành phần Ban Giám khảo của Bkav Show năm nay đều là các gương mặt mới, gồm giảng viên thanh nhạc NSND Thanh Hoa và 2 ca sỹ trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn Đinh Mạnh Ninh và Đoàn Thúy Trang.

NSND Thanh Hoa thay mặt BGK đưa ra nhận xét về các tiết mục của 6 đội trong Bkav Show 06: "Tôi thật sự bất ngờ và thán phục tài năng của các Bkaver"

Ca sỹ Đinh Mạnh Ninh chúc mừng sinh nhật Bkav với ca khúc "Hà Nội, trà đá vỉa hè"

Đoàn Thúy Trang nhận được nhiều sự yêu mến và cổ vũ của khán giả qua một bài hit của cô – "Tình yêu màu nắng"

Bkav Show 06 đã diễn ra ấm áp, sôi nổi và tràn đầy cảm xúc nhờ sự cổ vũ nhiệt huyết của các Bkaver ngay từ khi chương trình chưa bắt đầu

Tá Lả giành giải Nhất Đồng đội cùng phong cách nhận giải rất "Bkav"

Thành viên của các đội tràn lên sân khấu nhận giải và thể hiện niềm vui trong bữa tiệc âm nhạc mừng sinh nhật Bkav

 

Niềm vui chiến thắng là đây!

Bkav Show 06 kết thúc thành công cùng nhiều hình ảnh đẹp của các Bkaver.

 

Bkav

Hằng năm, cứ đến dịp tháng 12, Bkav lại tưng bừng bước vào mùa kỷ niệm sinh nhật Công ty với hai sự kiện lớn là Bkav Show và Bkav Games được tổ chức song song.

Bkav Show là Hội diễn văn nghệ do chính các thành viên của Bkav biểu diễn. Chương trình được tổ chức chuyên nghiệp và công phu. Trước đêm diễn chính thức, các đội tham gia Bkav Show đã có cả tháng chuẩn bị và luyện tập dưới sự hướng dẫn, dàn dựng của các nghệ sỹ, biên đạo múa chuyên nghiệp. Đây cũng là sự kiện văn hóa văn nghệ nội bộ được các thành viên của Bkav chờ đón nhất trong năm.

Bkav Games là Đại hội thể thao lớn nhất trong năm của Bkav diễn ra dưới sự tư vấn, điều khiển của các trọng tài cấp quốc gia. Trong ngày thi đấu chính thức tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, gần 1.000 vận động viên Bkav thi đấu để giành 115 bộ huy chương của 22 bộ môn thể thao như điền kinh, bóng đá, bóng ném, bóng bàn, cờ vua, cờ tướng, đẩy tạ, nhảy cao, nhảy xa, kéo co, phi tiêu… Đại hội thể thao Bkav Games kéo dài suốt cả tháng với các bộ môn cầu lông, bóng bàn, tennis, đá cầu chinh, cờ tướng, cờ vua và bơi lội được tổ chức thi đấu trước ngày Đại hội chính thức.

Các sự kiện như Bkav Show, Bkav Games trong mỗi mùa sinh nhật Bkav là cơ hội để các thành viên Bkav càng thêm hiểu và gần gũi với nhau hơn qua các buổi luyện tập văn nghệ, thể thao, từ đó họ gắn bó, chia sẻ với nhau nhiều hơn trong công việc và cuộc sống.

 

Tin bài liên quan:

 Chống đẩy - Gập bụng khai mạc Đại hội thể thao Bkav Games 05

 Toàn cảnh Bkav Games và Bkav Show theo các năm