Bkav eHoadon chia sẻ nghiệp vụ hóa đơn điện tử tại các buổi họp trực tuyến của Tổng cục thuế
11:45:00 | 04-11-2021

Trong các ngày 9 và 16/10, Bkav eHoadon tham gia các buổi họp trực tuyến của Tổng cục thuế về giới thiệu và trao đổi về quy định thành phần chứa dữ liệu nghiệp vụ hóa đơn điện tử và phương thức truyền nhận với Cơ quan thuế. Tham gia cuộc họp, Bkav cùng các doanh nghiệp Viettel, Misa, VNPT…đã đóng góp ý kiến và kinh nghiệm trong việc triển khai hóa đơn điện tại Việt Nam.

Mở đầu buổi họp, đại diện Tổng cục thuế giới thiệu những điểm mới về thành phần chứa dữ liệu nghiệp vụ hóa đơn điện tử và phương thức truyền nhận với Cơ quan thuế. Với vai trò vừa là nhà cung cấp giải pháp vừa là nhà cung cấp dịch vụ truyền, nhận dữ liệu hóa đơn, Bkav đã tích cực góp ý cho Tổng cục thuế để hoàn thiện các quy định liên quan.

Đại diện Cục thuế Hà Nội và TP. HCM đã đề xuất ưu tiên truyền thông cho các đơn vị phát triển hóa đơn điện tử có hai vai trò vừa là nhà cung cấp vừa là đơn vị truyền nhận dữ liệu hóa đơn như Bkav.

Anh Nguyễn Quang Bình, Phó giám đốc kinh doanh Bkav eHoadon chia sẻ tại buổi họp: “Trong giai đoạn chuyển đổi số quốc gia, Bkav eHoadon cam kết tích cực hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước cải tiến và hoàn thiện các quy định liên quan đến dữ liệu nghiệp vụ, giúp đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số tại mỗi doanh nghiệp trên cả nước”.

Buổi họp trực tuyến giới thiệu và trao đổi về quy định thành phần chứa dữ liệu nghiệp vụ hóa đơn điện tử và phương thức truyền nhận với Cơ quan thuế

Bkav eHoadon là phần mềm Hóa đơn điện tử dễ sử dụng nhất hiện nay nhờ được xây dựng trên công nghệ web-base mới nhất. Phần mềm được sử dụng hoàn toàn online, không cần cài đặt, chỉ 5 phút là có thể xuất hóa đơn. Giải pháp đảm bảo tính bảo mật, an toàn dữ liệu với Chữ ký số và các giải pháp an ninh của Tập đoàn công nghệ Bkav.

Với công nghệ ký số thay cho dấu đỏ, khách hàng sử dụng Bkav eHoadon không còn nguy cơ bị mất, hư hại hay làm giả hóa đơn. Giải pháp đáp ứng tất cả các tình huống phát hành hóa đơn như với hóa đơn giấy, hóa đơn điều chỉnh, hóa đơn thay thế, hủy hóa đơn. Phần mềm hỗ trợ kiểm tra, cảnh báo khi dữ liệu nhập chưa đúng quy định của cơ quan thuế.

Bkav eHoadon hiện đang được hàng loạt thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam sử dụng như Tập đoàn Hoa Sen, Tập đoàn Sơn Hà, Tập đoàn Bitexco, Tân Hiệp Phát…

Bkav