Bkav lọt Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin Việt Nam 2021
05:14:00 | 09-10-2021

Tập đoàn công nghệ Bkav vừa được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin Việt Nam 2021, hạng mục Cung cấp hạ tầng số, Bảo mật, an toàn thông tin. Chương trình do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức, với sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin tại Việt Nam như VNPT, Viettel, FPT...  

Chia sẻ tại Lễ vinh danh, ông Trương Gia Bình, Trưởng Ban tổ chức, Chủ tịch Hội đồng Sáng lập VINASA khẳng định: “Với tinh thần phát huy nội lực, sức sáng tạo và khát vọng cháy bỏng về một Việt Nam hùng cường, các doanh nghiệp công nghệ thông tin cần chớp lấy thời cơ, gánh vác trách nhiệm tiên phong, xung kích trong tiến trình chuyển đổi số, xây dựng đất nước phồn vinh, thịnh vượng. TOP 10 doanh nghiệp CNTT phải là lực lượng nòng cốt, tiên phong gánh vác trách nhiệm to lớn này”.

Các doanh nghiệp vinh danh được lựa chọn bởi Hội đồng đánh giá với gần 40 chuyên gia từ Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công Thương, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng các chuyên gia kinh tế, công nghệ.

Ông Lê Tiến Thịnh – Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng Bkav chia sẻ: “Giải thưởng là nguồn động viên, khích lệ để Bkav tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho nền công nghệ thông tin nước nhà”.  

Bkav là Tập đoàn công nghệ hoạt động trong các lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, nhà sản xuất smartphone, thiết bị điện tử thông minh, Smart City và AI camera. Bkav là 1 trong 10 thương hiệu Nổi tiếng nhất Việt Nam do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn, nằm trong Top 10 Dịch vụ hoàn hảo do Hội Tiêu chuẩn Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

Trong nhiều năm qua, phần mềm diệt virus của Bkav được bình chọn là "Sản phẩm An toàn thông tin được người dùng ưa chuộng nhất", Công ty nhiều năm liên tiếp được trao Cup tự hào thương hiệu Việt. Tại thị trường trong nước, phần mềm Bkav chiếm ưu thế áp đảo so với các phần mềm diệt virus của nước ngoài khi có tới 73,95% các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. (Theo kết quả xếp hạng các thương hiệu phần mềm được doanh nghiệp ưa chuộng, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI thực hiện).

Chương trình “Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021” được tổ chức với mong muốn đồng hành cùng Chính phủ hiện thực hóa mục tiêu đạt 100.000 doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam vào năm 2030. Bên cạnh hoạt động bình chọn như mọi năm, thông tin các doanh nghiệp Top 10 được biên soạn thành ấn phẩm đặc biệt với 3 ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Nhật. Đây là điểm khác biệt trong chương trình năm nay giúp các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá, kết nối hợp tác với đối tác tiềm năng trong nước và quốc tế.

Bkav