Bkav Show 07 – Tưng bừng, rộn rã và mới lạ
12:21:00 | 18-12-2015

Tối 16/12, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Tập đoàn Công nghệ Bkav chào tuổi 14 bằng một bữa tiệc âm nhạc vô cùng sôi động và mới lạ.

Toàn cảnh khán phòng Bkav Show 07 trước giờ biểu diễn.

Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng giám đốc (CEO) Nguyễn Tử Quảng phát biểu khai mạc Bkav Show 07: "Các Bkaver thân mến! Năm nay là một năm vô cùng đặc biệt của chúng ta. Chúng ta đã ra mắt một sản phẩm hàng đầu thế giới. Chắc chắn rồi. Một năm rất là ấn tượng… Sắp tới chúng ta sẽ ra mắt Bphone 2. Và chắc chắn rằng sẽ không ai có thể không thừa nhận đó là sản phẩm hàng đầu thế giới".

Sau khi kết thúc bài phát biểu bằng việc tuyên bố khai mạc Bkav Show 07, TGĐ Nguyễn Tử Quảng và tất cả các thành viên của Bkav đã hát vang bài "Happy Birthday to you" chúc mừng sinh nhật Tập đoàn.

Mỹ Lan – MC xinh đẹp và quen thuộc của các mùa Bkav Show

Những bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn chân thành nhất dành tặng các thầy cô giáo đã tận tình hướng dẫn cho 5 đội thi.

Bkav Show năm nay là sân khấu để các nghệ sỹ của 5 đội: B. UP – Gắp hết giải, Tre Việt – Bách chiến Bách thắng, Bê Vàng – Không làng nhàng, Lốc Xoáy – Ngoáy là lên Chày Cối – Vô đối thể hiện tài năng của mình qua các ca khúc thuộc dòng nhạc trẻ, sôi động và trữ tình.

Các tiết mục Đồng ca được dàn dựng công phu và đầu tư kỹ lưỡng về trang phục biểu diễn.

Bè phối nhịp nhàng, vũ đạo tốt cùng những giai điệu hùng hồn, sâu lắng đã mang về giải Nhất hạng mục Đồng ca cho Tre Việt.

Tre Việt tiếp tục giành Giải nhất ở hạng mục Tự chọn với giọng ca đầy truyền cảm và đanh thép trong ca khúc "Người là niềm tin tất thắng".

Tiết mục Múa bóng vô cùng ấn tượng và mới lạ đã đem lại giải Nhất trong hạng mục Tạp kỹ cho đội Chày Cối.

Những cô gái Chăm quyến rũ của Lốc Xoáy

Tiết mục Hài kịch đầu tiên trong lịch sử Bkav Show mang tên Thi hát đến từ đội Tre Việt.

Những chàng trai B. UP duyên dáng trong tiết mục múa Bonjour Việt Nam.

Bkav Show 07 cũng là sân khấu cho các Bkaver nhí thể hiện tài năng của mình.

"Đường đến ngày vinh quang" là món quà các nhân tố tài năng đến từ 5 đội thi dành tặng Bkav Show 07.

Những cô gái xinh đẹp, nóng bỏng của vũ đoàn Camelia

Ca sỹ Đoàn Thúy Trang nhẹ nhàng, sâu lắng trong ca khúc "Dệt những yêu thương".

Ca sỹ Đinh Mạnh Ninh khuấy động không khí của Bkav Show 07 trước giờ công bố giải thưởng bằng ca khúc "Khúc xuân" với sự tham gia của rất nhiều Bkaver.

Những vị giám khảo quen thuộc của Bkav Show: ca sỹ Đinh Mạnh Ninh, ca sỹ Đoàn Thúy Trang và ca sỹ, nghệ sĩ nhân dân Thanh Hoa

Hai giải Nhất ở hạng mục Đồng ca và Tự chọn đã đem lại cho Tre Việt giải Nhất Đồng đội.

Với slogan "Gắp hết giải", B. UP gắp về cho mình giải Nhất ở hạng mục Clip giới thiệu đội.

Thành công của Bkav Show 07 không thể không kể đến sự cổ vũ nhiệt tình, hết mình của các Bkaver ngay từ khi chương trình chưa bắt đầu.

Hằng năm, cứ đến dịp tháng 12, Bkav lại tưng bừng bước vào mùa kỷ niệm sinh nhật Công ty với hai sự kiện lớn là Bkav Show và Bkav Games được tổ chức song song.

Bkav Show là Hội diễn văn nghệ do chính các thành viên của Bkav biểu diễn. Chương trình được tổ chức chuyên nghiệp và công phu. Trước đêm diễn chính thức, các đội tham gia Bkav Show đã có cả tháng chuẩn bị và luyện tập dưới sự hướng dẫn, dàn dựng của các nghệ sỹ, biên đạo múa chuyên nghiệp. Đây cũng là sự kiện văn hóa văn nghệ nội bộ được các thành viên của Bkav chờ đón nhất trong năm.

Bkav Games là Đại hội thể thao lớn nhất trong năm của Bkav diễn ra dưới sự tư vấn, điều khiển của các trọng tài cấp quốc gia. Trong ngày thi đấu chính thức tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, gần 1.000 vận động viên Bkav thi đấu để giành 115 bộ huy chương của 22 bộ môn thể thao như điền kinh, bóng đá, bóng ném, bóng bàn, cờ vua, cờ tướng, đẩy tạ, nhảy cao, nhảy xa, kéo co, phi tiêu… Đại hội thể thao Bkav Games kéo dài suốt cả tháng với các bộ môn cầu lông, bóng bàn, tennis, đá cầu chinh, cờ tướng, cờ vua và bơi lội được tổ chức thi đấu trước ngày Đại hội chính thức.

Các sự kiện như Bkav Show, Bkav Games trong mỗi mùa sinh nhật Bkav là cơ hội để các thành viên Bkav càng thêm hiểu và gần gũi với nhau hơn qua các buổi luyện tập văn nghệ, thể thao, từ đó họ gắn bó, chia sẻ với nhau nhiều hơn trong công việc và cuộc sống.

Bkav

Tin bài liên quan

 Bkav Show 06 - Bữa tiệc âm nhạc và sắc màu

 Toàn cảnh Bkav Games và Bkav Show theo các năm