Hình ảnh thi đấu tennis giải Bkav Games 04
05:07:00 | 28-11-2013

Trong khuôn khổ các hoạt động thể thao của Đại hội thể thao thường niên mừng sinh nhật công ty Bkav lần thứ 12 – Bkav Games 04, các vận động viên Bkav đã có 2 ngày thi đấu tranh tài với môn tennis. Quần vợt là môn thể thao kén người chơi, song Bkav Games 04 đã ghi dấu ấn với những khoảnh khắc đẹp trên sân tennis.

Thời tiết đẹp ủng hộ các vận động viên trong suốt 2 ngày thi đấu

Cổ động viên hào hứng chào đón các tay vợt

Những đường bóng chuyên nghiệp

Mừng chiến thắng cùng đồng đội

Ngày thi đấu chính của Đại hội thể thao Bkav Games 04 sẽ diễn ra vào ngày 22/12/2013 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình với các bộ môn như bóng đá, điền kinh, cử tạ, đẩy gậy, chống đẩy…Trước đó khoảng 1 tháng, một số bộ môn khác như bơi lội, tennis, cầu lông, bóng bàn…cũng sẽ lần lượt được tổ chức thi đấu.

Hằng năm, cứ đến dịp tháng 12, Bkav lại tưng bừng bước vào mùa kỷ niệm sinh nhật Công ty với hai sự kiện lớn là Bkav Show và Bkav Games được tổ chức song song.

Bkav Show là Hội diễn văn nghệ do chính các thành viên của Bkav biểu diễn. Chương trình được tổ chức chuyên nghiệp và công phu. Trước đêm diễn chính thức, các đội tham gia Bkav Show đã có cả tháng chuẩn bị và luyện tập dưới sự hướng dẫn, dàn dựng của các nghệ sỹ, biên đạo múa chuyên nghiệp. Đây cũng là sự kiện văn hóa văn nghệ nội bộ được các thành viên của Bkav chờ đón nhất trong năm.

Bkav Games là Đại hội thể thao lớn nhất trong năm của Bkav diễn ra dưới sự tư vấn, điều khiển của các trọng tài cấp quốc gia. Trong ngày thi đấu chính thức tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, gần 1.000 vận động viên Bkav thi đấu để giành 115 bộ huy chương của 22 bộ môn thể thao như điền kinh, bóng đá, bóng ném, bóng bàn, cờ vua, cờ tướng, đẩy tạ, nhảy cao, nhảy xa, kéo co, phi tiêu… Đại hội thể thao Bkav Games kéo dài suốt cả tháng với các bộ môn cầu lông, bóng bàn, tennis, đá cầu chinh, cờ tướng, cờ vua và bơi lội được tổ chức thi đấu trước ngày Đại hội chính thức.

Các sự kiện như Bkav Show, Bkav Games trong mỗi mùa sinh nhật Bkav là cơ hội để các thành viên Bkav càng thêm hiểu và gần gũi với nhau hơn qua các buổi luyện tập văn nghệ, thể thao, từ đó họ gắn bó, chia sẻ với nhau nhiều hơn trong công việc và cuộc sống.

Bkav

 Những khoảnh khắc đẹp tại giải cầu lông Bkav Games 04

 Đường đua xanh dậy sóng ngày khai mạc Bkav Games 04

 Toàn cảnh Bkav Games và Bkav Show theo các năm