Đường đua xanh dậy sóng ngày khai mạc Bkav Games 04
11:25:00 | 06-12-2013

Những cuộc đua gay cấn trên đường đua xanh tại bể bơi Hapulico (Hà Nội) đã chính thức mở màn cho Đại hội thể thao thường niên mừng sinh nhật công ty Bkav lần thứ 12 – Bkav Games 04. Dù 22/12/2013 mới là ngày thi đấu chính của đại hội nhưng ngay trong ngày khai mạc và bộ môn bơi lội đã ghi nhận 6 kỉ lục mới.

Một số hình ảnh trong ngày khai mạc Bkav Games 04 và thi đấu bộ môn bơi lội:

Toàn cảnh bể bơi Hapulico – nơi thi đấu bộ môn bơi lội trong khuôn khổ Bkav Games 04. Bể bơi nước nóng hiện đại, không sử dụng clo để lọc đảm bảo điều kiện thi đấu tốt nhất cho các vận động viên của Bkav.

Bộ môn bơi lội trong khuôn khổ Bkav Games bao gồm 7 nội dung: 50m tự do nam, 50m ngửa nam, 25m tự do nữ, 25m ngửa nữ, 50m ếch nam, 100m tự do nam và tiếp sức 4x25m dành cho nam.

Những cuộc rượt đuổi gay cấn trên đường đua xanh

Phút nghỉ ngơi sau cuộc đua…

…và những nụ cười chiến thắng

Ban tổ chức bố trí riêng một khu vực dành cho các vận động viên và cổ động viên nghỉ ngơi giữa các nội dung

Lực lượng trọng tài chuyên nghiệp của Sân vận động quốc gia Mỹ Đình được ban tổ chức bố trí để đảm bảo ghi nhận thành tích chính xác nhất cho các vận động viên. Bộ môn bơi lội trong khuôn khổ Bkav Games 04 chứng kiến 6 kỉ lục cũ của Bkav Games 03 bị phá vỡ, trong đó một vận động viên nam đã phá liền 2 kỉ lục của chính mình tại kỳ đại hội năm ngoái ở nội dung 50m và 100m tự do với thành tích lần lượt 35,48 giây và 1 phút 35,09 giây.

Sự cuồng nhiệt của các cổ động viên cũng góp phần làm nóng không khí tại bể bơi

Sau lễ khai mạc và môn bơi lội, Bkav Games 04 sẽ tiếp tục với các môn thể thao như tennis, cầu lông, đá cầu, bóng bàn...Ngày thi đấu chính tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (22/12/2013) sẽ là nơi tranh tài của các bộ môn còn lại như bóng đá, điền kinh, cử tạ, đẩy gậy, chống đẩy…

Hằng năm, cứ đến dịp tháng 12, Bkav lại tưng bừng bước vào mùa kỷ niệm sinh nhật Công ty với hai sự kiện lớn là Bkav Show và Bkav Games được tổ chức song song.

Bkav Show là Hội diễn văn nghệ do chính các thành viên của Bkav biểu diễn. Chương trình được tổ chức chuyên nghiệp và công phu. Trước đêm diễn chính thức, các đội tham gia Bkav Show đã có cả tháng chuẩn bị và luyện tập dưới sự hướng dẫn, dàn dựng của các nghệ sỹ, biên đạo múa chuyên nghiệp. Đây cũng là sự kiện văn hóa văn nghệ nội bộ được các thành viên của Bkav chờ đón nhất trong năm.

Bkav Games là Đại hội thể thao lớn nhất trong năm của Bkav diễn ra dưới sự tư vấn, điều khiển của các trọng tài cấp quốc gia. Trong ngày thi đấu chính thức tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, gần 1.000 vận động viên Bkav thi đấu để giành 115 bộ huy chương của 22 bộ môn thể thao như điền kinh, bóng đá, bóng ném, bóng bàn, cờ vua, cờ tướng, đẩy tạ, nhảy cao, nhảy xa, kéo co, phi tiêu… Đại hội thể thao Bkav Games kéo dài suốt cả tháng với các bộ môn cầu lông, bóng bàn, tennis, đá cầu chinh, cờ tướng, cờ vua và bơi lội được tổ chức thi đấu trước ngày Đại hội chính thức.

Các sự kiện như Bkav Show, Bkav Games trong mỗi mùa sinh nhật Bkav là cơ hội để các thành viên Bkav càng thêm hiểu và gần gũi với nhau hơn qua các buổi luyện tập văn nghệ, thể thao, từ đó họ gắn bó, chia sẻ với nhau nhiều hơn trong công việc và cuộc sống.

Bkav

Tin bài liên quan:

 Những kình ngư trên đường đua xanh Bkav Games 03

 Khai mạc Đại hội Thể thao Bkav Games 03

 Sắc màu trong đêm Hội diễn văn nghệ Bkav Show 04

 Toàn cảnh Bkav Games và Bkav Show theo các năm