Khai mạc Đại hội Thể thao Bkav Games 03
08:19:00 | 15-12-2012

Sự kiện thường niên trong mùa sinh nhật Công ty Bkav năm 2012 đã được khai mạc bằng một loạt trận đấu gay cấn của môn cầu lông diễn ra tại Trung tâm thi đấu TDTT Quận Thanh Xuân (Hà Nội). Đây là màn "khởi động" cho ngày thi đấu chính thức của Đại hội thể thao Bkav Games 03 sẽ diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình ngày 23/12/2012.

Dưới đây là một số hình ảnh của ngày thi đấu cầu lông tại Trung tâm thi đấu TDTT Quận Thanh Xuân:

Để sẵn sàng cho ngày đầu ra của Đại hội thể thao Bkav Games 03, các công tác tổ chức như thuê địa điểm thi đấu, hậu cần, y tế… đều được Bkav hoàn tất cách đây 1 tháng

Việc chia bảng, chia cặp trong thi đấu cầu lông cũng như tất cả các môn thi tại Bkav Games 03 đều được các trọng tài cấp quốc gia tư vấn kỹ lưỡng

Các vận động viên chia thành 7 đội, thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp

Trong quá trình luyện tập, vận động viên Bkav được các trọng tài hướng dẫn cách chơi, thể thức thi đấu…

Thi đấu như các vận động viên chuyên nghiệp dù chỉ có thời gian 1 tháng để tập luyện sau giờ làm việc

 

Tinh thần fair play thể thao

Đội ngũ nhân viên y tế luôn túc trực, sẵn sàng hỗ trợ các vận động viên khi gặp chấn thương

Các PG xinh đẹp của Bkav góp phần làm không khí thêm sôi động

Tổng kết thành tích từng đội

Niềm vui chiến thắng

Trước thềm Đại hội, một số bộ môn như cầu lông, bóng bàn, tennis, đá cầu chinh, cờ tướng, cờ vua và bơi lội diễn ra trước. Sau cầu lông, môn bơi lội và tennis sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 16 và 18/12 tới đây tại Tòa nhà Liên Hiệp Hội Phụ Nữ VN - 20 Thụy Khuê và Sân tennis Hoa Sữa (Hà Nội).

Trong ngày thi đấu chính thức của Bkav Games 03 diễn ra tại Sân vận động quốc gia Mỹ đình vào ngày 23/12/2012, gần 1.000 vận động viên Bkav sẽ thi đấu giành 115 bộ huy chương của 22 bộ môn thể thao như điền kinh, bóng đá, bóng ném, bóng bàn, cờ vua, cờ tướng, đẩy tạ, nhảy cao, nhảy xa, kéo co, phi tiêu…

Hằng năm, cứ đến dịp tháng 12, Bkav lại tưng bừng bước vào mùa kỷ niệm sinh nhật Công ty với hai sự kiện lớn là Bkav Show và Bkav Games được tổ chức song song.

Bkav Show là Hội diễn văn nghệ do chính các thành viên của Bkav biểu diễn. Chương trình được tổ chức chuyên nghiệp và công phu. Trước đêm diễn chính thức, các đội tham gia Bkav Show đã có cả tháng chuẩn bị và luyện tập dưới sự hướng dẫn, dàn dựng của các nghệ sỹ, biên đạo múa chuyên nghiệp. Đây cũng là sự kiện văn hóa văn nghệ nội bộ được các thành viên của Bkav chờ đón nhất trong năm.

Bkav Games là Đại hội thể thao lớn nhất trong năm của Bkav diễn ra dưới sự tư vấn, điều khiển của các trọng tài cấp quốc gia. Trong ngày thi đấu chính thức tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, gần 1.000 vận động viên Bkav thi đấu để giành 115 bộ huy chương của 22 bộ môn thể thao như điền kinh, bóng đá, bóng ném, bóng bàn, cờ vua, cờ tướng, đẩy tạ, nhảy cao, nhảy xa, kéo co, phi tiêu… Đại hội thể thao Bkav Games kéo dài suốt cả tháng với các bộ môn cầu lông, bóng bàn, tennis, đá cầu chinh, cờ tướng, cờ vua và bơi lội được tổ chức thi đấu trước ngày Đại hội chính thức.

Các sự kiện như Bkav Show, Bkav Games trong mỗi mùa sinh nhật Bkav là cơ hội để các thành viên Bkav càng thêm hiểu và gần gũi với nhau hơn qua các buổi luyện tập văn nghệ, thể thao, từ đó họ gắn bó, chia sẻ với nhau nhiều hơn trong công việc và cuộc sống.

Bkav

Các tin bài liên quan:

 Những khoảnh khắc và con số biết nói về Bkav Games 03

 Tưng bừng ngày hội thể thao Bkav Games 03

 Sắc màu trong đêm Hội diễn văn nghệ Bkav Show 04

 Toàn cảnh Bkav Games và Bkav Show theo các năm