Khai mạc Đại hội Thể thao Bkav Games
07:05:00 | 22-12-2010

Để kỷ niệm 9 năm ngày sinh nhật (28/12), Bkav tổ chức chương trình Đại hội Thể thao Bkav Games với gần 800 vận động viên là các nhân viên đang làm việc tại công ty. Ngày 19/12, Lễ khai mạc Bkav Games đã diễn ra với 8 nội dung thi đấu của môn bơi. 17 bộ môn còn lại như: Cầu lông, điền kinh, bóng đá, bóng ném, bóng bàn, cờ vua… sẽ diễn ra trong ngày thi đấu chính thức (26/12) tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày thi đấu đầu tiên của Bkav Games, tại bể bơi của Trung tâm Phụ nữ và Phát triển:

Dịp kỷ niệm ngày thành lập công ty những năm trước, Bkav thường tổ chức các chương trình trò chơi tập thể ngoài trời. Đây là lần đầu tiên Bkav tổ chức Đại hội Thể thao. 8 nội dung thi đấu của bộ môn bơi như: 100m tự do nam, 50m tự do nữ, tiếp sức nam… diễn ra trọn vẹn trong ngày thi đấu đầu tiên.

Tại lễ khai mạc, Tổng giám đốc Bkav Nguyễn Tử Quảng đã cùng toàn thể vận động viên (VĐV) và khán giả có mặt tại nhà thi đấu hô vang "B-K-A-V", để nêu cao tình đoàn kết, tinh thần thể thao và cổ vũ tinh thần thi đấu cho các VĐV.

Sự háo hức của các VĐV trước giờ thi đấu

Cổ động viên cũng nóng lòng chờ đợi các cuộc so tài

Phút giây chờ đợi đã đến, các VĐV vào vạch xuất phát…

Tung mình vào làn nước xanh

Trên đường đua xanh, các chuyên gia an ninh mạng cũng chuyên nghiệp không kém những VĐV thực thụ

Không khí đường đua như được "thiêu cháy" với sự cổ vũ hết mình của các cổ động viên

Vỡ òa trong niềm vui chiến thắng cùng đồng đội

Khoảnh khắc ấn tượng của hai người chiến thắng

Ngày thi đấu đầu tiên của Bkav Games đã kết thúc với 22 huy chương được trao, trong đó có 8 huy chương vàng, 8 huy chương bạc và 6 huy chương đồng cho 8 nội dung thi đấu.

Toàn đại hội sẽ có 50 nội dung thi đấu của 18 bộ môn thể thao. Sẽ có 64 bộ huy chương các loại được trao trong ngày thi đấu chính thức 26/12, tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Đây cũng là căn cứ xếp hạng chung cuộc cho các đội tham dự.

Bkav

Tin bài liên quan:

 Những khoảnh khắc ấn tượng của Bkav Games 2010

 Bkav kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9

 Toàn cảnh Bkav Games và Bkav Show theo các năm